06 game kinh điển được chuyển thể từ truyện tranh
27-05-2019 18:12:05
Truyện tranh là một trong những nguồn cảm hứng của các nhà sản xuất game.

Trong thực tế, đã có rất nhiều game chuyển thể từ truyện tranh gây được tiếng vang lớn và thu hút đông đảo người chơi. Dưới đây là 6 cái tên nổi bật trong danh sách nói trên, theo trang web đăng ký nhà cái.

Dragon Ball FighterZ

Dragon Ball FighterZ là thể loại game nhập vai lấy nguồn cảm hứng từ bộ truyện tranh kinh điển quen thuộc với một thế hệ người Việt - 7 viên ngọc rồng. Trước Dragon Ball FighterZ đã có rất nhiều game cũng làm điều tương tự. Tuy nhiên, phải đến thời kỳ Dragon Ball Fighter thì fan của bảy viên ngọc rồng mới cảm thấy thỏa mãn.


Một trận chiến trong Dragon Ball Fighter

Dragon Ball Fighter được nhân xét là phiên bản mô tả sát phiên bản gốc nhất. Thậm chí, các nhân vật luôn được update thường xuyên để theo kịp những số mới nhất của bản mangan này. Dragon Ball Fighter thu hút người chơi bởi nhịp độ trận đấu rất nhanh và vô cùng lôi cuốn.

Ultimate Ninja Storm 4

Nếu là fan của bộ truyện tranh dài 72 tập - Naruto thì chắc hẳn sẽ biết đến game Ultimate Ninja Storm 4. Đây là phiên bản Naruto game online, kể tiếp cuộc đại chiến của nhân vật chính - Uzumaki Naruto đang còn dang dở ở những phần trước.


Đồ họa trong game Ultimate Ninja Storm 4

Kết cấu game Ultimate Ninja Storm 4 có 5 chương bao gồm nhiều nhiệm vụ ly kỳ và kịch tính. Với game này, thông qua hệ thống nhân vật được xây dựng quen thuộc, người chơi như được sống thực sự trong thế giới truyện tranh kinh điển - Naruto.

One Piece Pirate Warriors 3

Đọc cái tên thôi là bạn biết game này được chuyển thể từ bộ truyện tranh nào đúng không. Đó chính là bộ truyện tranh One Piece -  Vua Hải Tặc siêu nổi tiếng của tác giả người Nhật - Eiichiro Oda.


Hình ảnh anh chàng Luffy trong game One Piece Pirate Warriors 3

One Piece Pirate Warriors 3 bám sát phiên bản gốc. Tuy nhiên, game này lại sở hữu nhiều “góc khuất”, nhiều sự kiện “rẽ nhánh” tạo nên sự hứng thú cho người chơi khám phá. Sự sáng tạo này đã tạo nên thành công mạnh mẽ cho One Piece Pirate Warriors 3.

The Seven Deadly Sins: Knights of Britannia

The Seven Deadly Sins: Knights of Britannia là game phiêu lưu hành động được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản - The Seven Deadly Sins. Game được phát hành bởi nhà sản xuất danh giá - Bandai Namco vào ngày 9/2/2018.


Đồ họa đẹp mắt của game The Seven Deadly Sins: Knights of Britannia

Tham gia game, bạn sẽ hóa thân vào các nhân vật quen thuộc của bộ truyện tranh như Meliodas, Hawk, Elizabeth,... để chiến đấu cứu Kingdom of Liones. Với đồ họa 3D đẹp mắt, The Seven Deadly Sins: Knights of Britannia sẽ giúp bạn có những trận chiến lôi cuốn và hấp dẫn.

Attack on Titan 2

Tiếp nối sự thành công của Attack on Titan: Wings of Freedom, Attack on Titan 2 được nhà sản xuất Koei Tecmo cho ra đời vào tháng 3/2018. Đây là game được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên do họa sĩ Isayama Hajime sáng tác.


Giao diện trong game Attack on Titan 2

Attack on Titan 2 được đánh giá cao về việc đã mô tả đúng với phong cách và nội dung của phiên bản gốc. Từ đó, giúp người chơi tiếp cận Attack on Titan ở một phương diện khác mới mẻ nhưng không quá xa lạ. Do đó, game Attack on Titan 2  đang nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ bộ truyện tranh này.

Fist of the North Star: Lost Paradise

Bộ truyện tranh Fist of the North Star quen thuộc với người Việt dưới cái tên là Bắc Đẩu Thần Quyền. Và Fist of the North Star: Lost Paradise được xem là game chuyển thể thành công nhất của bộ truyện nổi tiếng này.


Một hình ảnh đẹp trong game Fist of the North Star: Lost Paradise

Game thu hút người chơi bởi thiết kế đồ họa xuất sắc: thành phố Eden nổi bật với hình ảnh 3D, hệ thống nhân vật có “ngoại hình” đẹp mắt. Bên cạnh đó, Fist of the North Star: Lost Paradise còn sở hữu những câu chuyện xung quanh hấp dẫn xung quanh các nhân vật. Do đó, người chơi càng chơi sẽ càng thấy hay.

Top